Camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất?

Thứ sáu - 21/06/2019 08:14

Camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất? chắc hẳn là mỗi băn khoăn của nhiều người đang có nhu cầu lắp camera. Việc sử dụng camera giám sát ngoài trời giúp tăng cường an ninh cho khu vực lắp đặt, quản lí công việc hiệu quả hơn rất nhiều, Chúng tôi sẽ giải quyết thắc mắc này của các bạn qua bài viết sau.

Camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất?

Những tiêu chuẩn cần có của camera giám sát ngoài trời?

Để tìm hiểu về camera giám sát ngoài trời loại nào tốt, bạn cần nắm được các tiêu chí cần có của camera ngoài trời để lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

dh hac hfw1200tp a 0280b s4 d
 
- Camera có chất lượng hình ảnh và video dõ nét, có đèn hồng ngoại

Camera cần có chất lượng hình ảnh rõ nét HD/ FULL HD, với độ phân giải cao 1.3Mpx, HD 960P giúp người dùng có thể phóng to thu nhỏ mà vẫn quan sát được hình ảnh một cách dõ nét.
Với thiết kế có đèn hồng ngoại giúp người dùng có thể quan sát rõ hình ảnh khu vực quan sát ngay cả vào ban đêm một cách rõ nét với hình ảnh trắng đen.

- Sử dụng đơn giản, quan sát 24/24 

Khi nhắc đến camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất? nhiều người nhầm tưởng rằng việc sử dụng một thiết bị công nghệ cao hoàn toàn rất khó khăn. Tuy nhiên thực tế việc sử dụng camera ngoài trời rất dễ sử dụng, hơn nữa còn rất tiện lợi chỉ cần cài đặt 3 bước đã có thể sử dụng vô cùng đơn giản.
Bạn có thể kết nối với thiết bị di động hay máy tính để dễ dàng quan sát ngay cả khi không có mặt tại khu vực lắp đặt camera. Camera hoạt động 24/24 không nghỉ giúp bạn quản lí mọi việc chặt chẽ và hiệu quả.

- Có độ bền cao, chống nước 100%, hoạt động ổn định

Đây cũng là tính năng được người tiêu dùng quan tâm nhất khi tìm hiểu camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất. Camera phải được thiết kế từ các linh kiện cao cấp làm sản phẩm có độ bền cao, chống nước 100% vì ngoài trời thời tiết mưa gió thất thường nếu không chống được nước thì không thể lắp đặt ngoài trời được, nó là yếu tố cần của camera ngoài trời.

- Chống trộm, đàm thoại 2 chiều

Camera ngoài trời có tính năng phát ra loa cực to khi có sự xâm nhập trái phép, cố tình tấn công ngôi nhà của bạn, nhạy bén thông báo tới chủ nhà nhanh nhất để có biện pháp sử lý.
Khi bạn không có mặt tại khu vực lắp đặt hoặc kể cả đang ở nước ngoài với tính năng đàm thoại 2 chiều bạn có thể trò truyện với người đang đứng gần vị trí camera một cách dễ dàng.

- Sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau 

 Camera ngoài trời được sử dụng vô cùng rộng rãi, ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Những chiếc Camera ngoài trời được lắp ở các gia đình, văn phòng, quán ăn, cửa hàng, nhà xưởng,….được lắp ở các vị trí có thể thấm nước mưa như trên sân thượng, mái hiên hay tường rào, cửa công ty, cổng nhà kho,….

Camera quan sát ngoài trời tốt nhất hiện nay? – Camera24h.net

Bạn đang thắc mắc không biết nên lắp camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay? Theo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề công nghệ camera an ninh, chúng tôi thấy rằng thương hiệu camera Dahua là loại camera lắp đặt ngoài trời tốt nhất với ưu điểm nổi bật:
 

- Chất lượng cao, luôn đảm bảo

Camera dahua được sản xuất tại chính trụ sở Trung Quốc nội địa với công nghệ sản xuất tiên tiến, các linh kiện cao cấp tạo nên camera có độ bền cao, tuổi thọ lớn, sang trọng tinh tế cho ngôi nhà của bạn.Tỉ lệ hỏng hóc của sản phẩm rất thấp và dường như không có, đó là điểm nổi bật khi nói đến camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất?

- Hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao

Được thiết kế với nhiều tính năng thông minh, camera có hình ảnh cực kì sắc nét, độ phân giải cao làm cho người tiêu dùng có thể nhìn thấy hình ảnh do camera ghi lại một cách dõ nhất.
Trong kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi thấy rằng camera dahua có chất lượng rất tốt và đảm bảo nên mọi người có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng.

- Tích hợp công nghệ HDCVI 

Camera dahua là hãng đầu tiên áp dụng đầu chip HDCVI, mang lại nhiều tính năng nổi trội cho sản phẩm được người tiêu dùng rất yêu thích. Hình ảnh sắc nét sống động Utra HD, với độ trễ video là cực kí thấp và dường như là không có.
Công nghệ chống chói, chống nhiễu, cân bằng ánh sáng…giúp hình ảnh thu lại rõ nét không bị mờ bởi các nguồn ánh sáng như mặt trời, xe cộ,…Từ đó giúp bạn quan sát tốt cho ngày và đêm. Đây được xem là tính năng nổi trội mà bạn cần kể đến khi nhắc đến vấn đề camera giám sát ngoài trời loại nào tốt nhất? bạn có thể tự tin nhắc đến Dahua.

- Chống nước, chống bụi bẩn

Tính năng này vô cùng cần thiết đối với chiếc camera ngoài trời, chống nước 100% cho hoạt động ổn định bền bỉ, tuổi thọ cao.

Camera24h.net chuyên lắp đặt camera Dahua trọn gói uy tín, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đến với Camera24h.net khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Và đưa ra phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt, giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Công ty lắp đặt camera24h.net chuyên cung cấp dịch vụ:

- camera chuyên nghiệp tại Nghệ An

- camera trường học tại Nghệ An

- camera trường học tại Hà Tĩnh

- camera tại Nghệ An

- camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh

- camera an ninh tại Vinh Nghệ An

- camera uy tín tại Nghệ An

- camera gia đình tại Nghệ An

- camera giám sát tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Hà Tĩnh

 


CAMERA24H.NET cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành từ 2 năm trở lên. Xin vui lòng truy cập website: http://camera24h.net hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 094349.3638 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây