Lắp đặt camera Nghệ An- Camera trường học Vinh 0943493638

https://camera24h.net


Những thông số quan trọng khi lựa chọn camera quan sát

Nhu cầu lắp camera an ninh đang là sự lựa chọn tốt cho việc quan sát, phát hiện những điều bất thường xảy ra. Tuy nhiên trên thị trường thì có rất nhiều mẫu mã từ rẻ đến đắt với các chức năng khác nhau, làm cho người mua rất khó lựa chọn được loại nào là phù hợp. Bài viết dưới đây camera24h.net sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông số quan trọng khi lựa chọn camera quan sát.

Những thông số quan trọng khi lựa chọn camera quan sát

Độ phân giải

Chất lượng hình ảnh thu được từ camera rõ nét hay mờ, nhòe phụ thuộc vào độ phân giải.

Phải nhớ rằng độ phân giải càng cao thì cho hình ảnh rỏ nét. Đối với các dòng camera Analog thường có độ phân giải thấp còn camera HD có phân giải cao hơn cho hình ảnh rỏ nét hơn. Nhất là các camera IP có độ phân giải có thể lên tới vài trăm Megapixel.

Với độ phân giải 1.3MP (960P) hoặc 2.0MP(1080P là có thể xem hình ảnh rỏ nét và đẹp. Và được rất nhiều khách hàng chọn mua để lắp đặt vì đôi khi độ quan sát cao hơn nhưng chất lượng đường nét không có mấy khác biệt.

Ống kính

Ống kính 3.6mm với góc nhìn rộng trong khoảng 70 tới 100 độ, đi kèm với đó là hình ảnh không bị méo mó, biến dạng. Điều này giúp việc quan sát chi tiết khuôn mặt trong khoảng cách từ 4 đến đến 6m, nhìn xa trong khoảng cách 15 đến 20m.

Trường hợp muốn tầm nhìn xa hơn thì bạn phải sử dụng ống kính có tiêu cự dài hơn như như 4mm, 6mm và 12mm. Nên chú ý rằng ống kính dài hơn khi đó khoảng cách nhìn xa hơn sẽ làm giảm góc nhìn.

Nếu không xác định được tầm quan sát là bao nhiêu thì có thể sử dụng ống kính thay đổi tiêu cự được (ví dụ 2.8mm đến 12mm) cho phép tùy chỉnh tiêu cự của camera, dụng loại này rất tiện lợi.

Đầu ghi hình

Chọn đầu ghi kỹ thuật số (DVR) ghi lại hình ảnh. Với DVR có 4 kênh, 8 hoặc 16 kênh hoặc loại lên tới 64 kênh. Phụ thuộc vào nhu cầu và số camera an ninh để đưa ra quyết định phù hợp. Chú ý rằng bạn nên dự tính trong tương lai có thể mở rộng thêm hay không.

  • Camera Analog: sử dụng đầu ghi dùng cho camera analog hoặc đầu ghi của camera có công nghệ tiên tiến hơn AHD.
  • Camera AHD phải dùng đầu ghi AHD, tránh dùng của camera Analog.
  • Camera 1080p (2MP): quan tâm đến sự tương thích giữa độ phân giải của đầu ghi và camera.

Ổ cứng lưu trữ

Một điều không thể thiếu là xác định dung lượng ổ cứng  lưu trữ hình ảnh camera quan sát mà bạn cần. Bởi vì khi dung lượng ổ cứng sử dụng hết, đầu ghi hình tự động xóa dữ liệu cũ nhất trên ổ cứng và lưu đè lên đó (lưu dạng cuốn chiếu).

  • Camera 1.0MP mất khoảng 15GB dung lượng để lưu trữ trong 24h
  • Camera  2.0MP mất khoản 20GB dung lượng để lưu trữ trong 24h

Dựa vào nhu cầu lưa trữ trong thời gian 1 tuần, 2 tuần hay nhiều hơn để lựa chọn ổ cứng thích hợp.

Dây cáp để truyền tín hiệu và dây điện để cung cấp nguồn điện cho mỗi camera an ninh và đầu ghi hoạt động.

  • Camera IP, tín hiệu và nguồn điện được truyền qua dây cáp mạng mà không cần đi dây điện.
  • Camera an ninh sử dụng công nghệ HD như AHD TVI CVI có thể truyền tín hiệu với khoảng cách lên tới 500m mà không làm giảm sút chất lượng của hình ảnh, ngoài ra có thể sử dụng bộ khuếch đại tín hiệu để khoảng cách truyền tải có thể lên tới 2000m.

Các thiết bị vật tư đi kèm như như: Jack BNC, jack mạng, pass, phích cắm, băng keo, dây gút, đinh, ốc vít, tắc kê... Các thiết bị khác có thể dùng để thiết kế cho phù hợp với yêu cầu và thẩm mỹ của bạn là năng lượng tiêu hao, hộp khóa đựng DVR để đảm bảo an toàn, máy tính hoặc màn hình tivi để xem camera trực tiếp từ DVR.

Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE: 0989 662 498 - 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây