Những lỗi khi không xem được camera quan sát

Thứ sáu - 25/01/2019 14:23

Lắp đặt camera quan sát là để đảm bảo an ninh, phòng tránh tình trạng trộm cắp diễn ra ở khu vực có camera. Nếu chẳng may camera bị lỗi không xem được thì có camera cũng như không, vậy làm cách nào để xử lý nhanh nhất để phục vụ việc giám sát của mình.

Lỗi khi không xem được camera quan sát
Lỗi khi không xem được camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát là phương án tối ưu nhất hiện nay. Mục đích để đảm bảo an ninh, giám sát tài sản, phòng tránh những tình trạng trộm cắp tài sản. Từ đó giúp bạn giám sát được những hoạt động diễn ra ở nơi mà mình cần giám sát từ xa.

Nhưng nếu camera bị lỗi không xem được thì có camera cũng như không. Và bạn sẽ cảm thấy thiếu thiếu gì đó khó kiểm soát, để đảm bảo việc giám sát không bị gián đoạn thì chúng ta biết sơ một số lỗi mà chúng ta có thể xử lý mà không cần bên camera hỗ trợ.

Camera24h.net xin chia sẽ một số lỗi không xem được camera thường gặp nhất, cũng như hướng giải quyết.

1. Đối với camera IP:

- Nếu tự nhiên đang xem bình thường mà camera xuất hiện màn hình đen thì có thể là do camera cắm điện lâu quá dẫn đến tình trạng treo camera. Có thể thử rút điện camera và mạng wifi ra cắm lại xem sao, có thể xem lại được. Nếu đã rút điện cắm lại mà tình trạng vẫn không thay đổi thì có thể camera đã bị lỗi, gọi hoặc gửi bên camera để kiểm tra tình trạng của camera.

- Nếu bạn đổi modem mạng, mật khẩu wifi hoặc tên wifi thì lúc này camera không nhận được mạng thì camera sẽ không hoạt động. Nếu không muốn bên camera hỗ trợ đỡ tốn phí thì bạn có thể reset camera cho camera bắt lại wifi thì có thể sử dụng lại được. Về vấn đề cài đặt lại cho camera thì bạn có thể tham khảo trên google. Hoặc gọi điện nhờ bên camera hướng dẫn sơ qua điện thoại cho bạn cài đặt từ xa.

 2. Đối với camera đi dây:

- Nếu 1 hoặc 2 camera bị nhờ hình, mờ, chập chờn thì bạn thử chỉnh jack ở camera cũng như ở đầu ghi hình xem có hết hay không, đa số là bị tình trạng như vậy, sữa là hết. Bị nặng hơn thì bị lỗi về camera vấn đề ày thì gửi camera qua bên lắp camera để sữa camera lại bình thường.

- Nếu camera bị tình trạng không lên 1 hoặc 2 camera thì kiểm tra nguồn điện của từng camera có sáng đèn không có thể do bị hư nguồn nên camera mới không lên. Nếu tất cả camera của bạn bị tình trạng đen luôn thì chúng ta kiểm tra nguồn điện của tất cả camera, bình thường thì sẽ có phích cắm điện cấp cho tất cả camera, có thể bị lỏng hoặc đã bị rút ra nên không có điện.

- Nếu bị tình trạng đầu ghi hình xem không được nên kiểm tra nguồn điện của đầu ghi hình có cắm hay không, dây mạng LAN qua đầu ghi có sáng đèn hay không. Đây là vấn đề xảy ra làm cho đầu ghi hình không thể kết nối được cho chúng ta xem qua mạng trên máy tính hay điện thoại.

- Nếu chúng ta vẫn có thể xem được trên tivi mà không xem được trên máy tính hoặc điện thoại, thì có thể bên nhà mạng đã chặn port hoặc những cài đặt trong modem mạng đã bị xóa. Chúng ta tìm hiểu cách NAT port cho camera hoặc có thể liên hệ bên camera để cài đặt lại cho bạn giám sát camera trên điện thoại và máy tính.

- Còn nếu cắm điện mà đầu ghi vẫn không sáng đèn, hay cắm mạng mà vẫn không sáng đèn LAN thì bạn nên gọi điện cho bên camera xuống bảo hành, mang đầu ghi đi kiểm tra sửa chữa.

Trên là các lỗi thường gặp nhất khi sử dụng hệ thống camera quan sát, bạn có thể tự xử lý những lỗi đơn giản nhất để không làm mất thời gian cũng như tiền bạc của bạn.

Camera24h.net tại Nghệ An luôn cố gắng lắng nghe khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Để luôn có được những thành quả tốt nhất, chúng tôi luôn làm việc theo những quy trình khắt khe nhất.

Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE: 0989 662 498 - 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây