Sai lầm cần tránh khi lắp đặt camera quan sát

Thứ năm - 19/07/2018 16:56
Sai lầm là điều không thể tránh khỏi đối với những hộ gia đình lần đầu lắp đặt camera giám sát trọn gói dù đã có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm, và dưới đây là những sai lầm mà lắp đặt camera24h.net nghĩ các bạn dễ gặp phải nhất.
Cùng xem những sai lầm khi lựa chọn mua camera quan sát cũng như lời khuyên, kinh nghiệm mua camera quan sát cho gia đình nhé.
Sai lầm cần tránh khi lắp đặt camera quan sát

Chọn hãng camera không uy tín 

  Nếu như có vị khách nào hay thường xuyên và trang của chúng tôi hoặc fanpage thì chắc hẳn đã đọc bài viết “ Camera giá rẻ - Tiềm ẩn hay Tiết kiệm” rồi thì chắc chắn sẽ biết được hiểm họa an ninh đến từ camera giá rẻ là gì

Tham khảo thương hiệu camera bán chạy nhất

  Camera quan sát trong những năm gần đây hầu như phủ sóng toàn quốc, ở đâu bạn cũng có thể mua được 1 chiếc camera từ vài trăm cho đến vài triệu / 1 camera. Rất nhiều hãng lắp ráp, hoặc nhập tiểu ngạch từ các hãng vô danh Trung Quốc. Nếu chẳng may bạn mua phải những hãng này bạn sẽ dính một số lỗi ở những camera giá rẻ trôi nổi đó là: chất lượng hình xuống cấp nhanh chóng, nhanh hỏng, đầu ghi thì làm chậm mạng, ngắt mạng internet nhà bạn, dễ bị lộ thông tin hình ảnh do lỗi bảo mật.
 

Lựa chọn đơn vị, dịch vụ lắp đặt

Mọi người thường nghĩ rất đơn giản chỉ cần lựa chọn đại một đơn vị nào đó để lắp đặt camera quan sát miễn sao vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng và giá cả phù hợp với túi tiền của mình là được. Nếu hiểu vấn đề lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera giám sát trọn gói theo nghĩa là bạn chỉ thuê họ để làm dịch vụ, hoàn thiện hệ thống là xong. Đây sẽ là một sai lầm cực kì lớn.

Việc lựa chọn một đơn vị, công ty uy tín và có nhiều kinh nghiệm để hợp tác sẽ rất có lợi cho bạn. Hơn nữa, những sản phẩm camera của họ luôn đảm bảo an toàn, chính hãng, ổn định. Cùng với đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi, chế độ bảo hành, khắc phục được các sự cố xảy ra.
 

 Không bảo vệ được camera khi có sự cố

  Ngay đến cả khi bạn chọn được vị trí camera quan sát cực tốt nhưng một điều xảy ra đó chính là camera của bạn sẽ bị tấn công. Điều này rất dễ xảy ra thôi ạ nếu như nhà bạn bị tấn công bằng một siêu trộm ma mãnh.

Cắt giảm một số thiết bị để tiết kiệm chi phí

Khi đã có nhu cầu lắp đặt camera giám sát trọn gói thì có nghĩa là bạn đã nhận thức được tầm quan trọng của thiết bị này với nhu cầu của bạn…

Nhưng vì muốn tiết kiệm một số chi phí bạn lại cắt bớt đi số lượng camera giám sát  hay những linh kiện nào đó. Chính điều này sẽ ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả của toàn hệ thống vì thế bạn cần cân nhắc kỹ.
 

Chỉ cần camera tốt còn những cái khác không thành vấn đề

  - Đây cũng là 1 sai lầm nghiêm trọng mà không ít khách hàng gặp phải. (cứ chọn vật tư rẻ nhất mà làm)
 

 Ví dụ Bộ đổi nguồn mà kém chất lượng sẽ gây nhiễu camera, làm camera nhanh hỏng hồng ngoại nhìn đêm, nhanh hỏng cả camera.

Vật tư phụ camera ảnh hưởng nhiều tới hệ thống.

  Ngoài ra dây tín hiệu cực kỳ quan trọng, nếu chọn dây quá kém sẽ dẫn đến tình trạng nhiễu, bóng hình, nhòe màu, càng để lâu tình trạng càng kém hơn.

  Lời khuyên: Cũng giống như con người 1 phần đau thì cả người sẽ không khỏe

 

Tự đi mua, tự lắp

  Thoạt nhìn thì lắp camera có vẻ đơn giản, nhưng nếu tự mua, tự lắp là 1 sai lầm lớn

Tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc khi tự lắp đặt Camera quan sát

Tự hào là công ty camera quan sát uy tín hàng đầu Nghệ An, hà Tĩnh
Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt

CAMERA24H.NET
Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An
Mail: vnomedia.vn@gmail.com
Website: http://camera24h.net
HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây