Top 5 camera quan sát tốt nhất hiện nay

Thứ sáu - 28/09/2018 16:56

Khi có ý định mua camera quan sát bạn sẽ vô cùng bối rối không biết lựa chọn hãng camera loại nào tốt nhất trong hàng trăm nhãn hiệu camera trên thị trường hiện nay. Để giúp giải đáp thắc mắc camera24h dưới thiệu top 5 thương hiệu camera quan sát tốt nhất hiện nay trên thị trường để mọi người cùng tham khảo.

Top 5 camera quan sát tốt nhất hiện nay
Top 5 camera quan sát tốt nhất hiện nay

1. Camera Hikvision

Hikvision đứng đầu về công nghệ camera trên thị trường hiện nay. Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc với vị trí đứng đầu về camera quan sát của thế giới và đứng thứ 3 về hệ thống an ninh. Hiện nay hãng có đến 12 chi nhánh lớn tại Hoa Kỳ, Hà lan, Anh, Italia, Singapore, Pháp, Hồng Kong, Hàn Quốc, Nam Phi, Duibai....

Dòng camera Hikvision được ưu tiên lựa chọn các gia đình, cửa hàng, cửa hiệu, kho xưởng … các công trình với quy mô vừa mà giá thành lại vô cùng hợp lý với những ưu điểm như sau:

  • Kiểu dáng phong phú, đa dạng
  • Sử dụng công nghệ EXIR LED cho hồng ngoại giúp hình ảnh ban đêm của camera HIKVISON vô cùng trong và sắc nét trong điều khiện ánh sáng = 0
  • Cho chất lượng từ 720p tới UltraHD tùy theo nhu cầu
  • Độ bền cực cao so với các hãng khác

2. Camera Dahua

Dahua là hãng camera của Trung Quốc nổi tiếng trên thế giới về doanh số. Không phải ngẫu nhiên mà Dahua đạt được danh hiệu này và đánh bại được nhiều đối thủ ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ để có vị trí thứ 5.

 

Dahua được xem là một trong những dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, camera HD- CVI đem lại hình ảnh HD có độ nét cao, tính ổn định cao, quan sát ngày đêm rõ nét, có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m…Dahua gần như đã khai tử các dòng Analog lỗi thời.

3. Camera Honeywell

Honeywell thương hiểu nổi tiếng đến từ Mỹ và đứng top 1 thế giới về ngành camera an ninh trong nhiều năm liên tiếp. Với nhiều giải pháp điều khiển và tự động hóa cho toàn nhà. Với khoa học và kỹ sư hàng đầu trên toàn thế giới sẽ mang đến chiếc camera hình ảnh siêu nét, hồng ngoại tới vài trăm met vào ban đêm và đặc biệt là độ bền cực cao.

Sản phẩm camera quan sát và đầu ghi hình được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Với đầy đủ những giấy tờ chứng nhận về chất lượng cũng như xuất xứ, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm camera quan sát Honeywell.

4. Camera Bosch

Bosch là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp chất lượng cao mang tính sáng tạo trong lĩnh vực hệ thống an ninh và truyền thông trên thế giới. Đồng thời đi đầu trong ngành công nghiệp này cả trên quy mô toàn cầu và tại thị trường Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, Hệ thống An ninh Bosch cung cấp đầy đủ các hạng mục sản phẩm như hệ thống an ninh, hệ thống an toàn và hệ thống truyền thông dành cho các toà nhà chung cư, các toà nhà thương mại và công nghiệp, các lĩnh vực giao thông và dự án của chính phủ, các cơ sở đào tạo và các địa điểm công cộng.

5. Camera Vantaech

Camera Vantaech được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản, linh kiện sản xuất tại Đài Loan, Lắp ráp tại Việt Nam. Thương hiệu camera này được chia làm 2 dòng:

  • Nhập khẩu nguyên chiếc tại Đài loan (một số Model có mã số đầu là VP)
  •  Lắp ráp tại Việt Nam

Camera Vantaech có giá thành hợp lý, chất lượng hính ảnh mượt mà, độ bền từ 3 – 5 năm.

Camera24h.net đã dưới thiệu top 5 thương hiệu camera giám sát tốt nhất và đắt khách nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng các thông tin này sẽ mang lại cho bạn những gợi ý bổ ích để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Camera24h.net tại Nghệ An luôn cố gắng lắng nghe khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Để luôn có được những thành quả tốt nhất, chúng tôi luôn làm việc theo những quy trình khắt khe nhất.

Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 - 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây