Camera EZVIZ C3N-A0-3H2WFRL (Năm 2021) Camera EZVIZ C3N-A0-3H2WFRL (Năm 2021) - Cảm biến hình ảnh CMOS quét lũy tiến 1/2,7"
- Tốc độ màn trập Màn trập tự điều chỉnh
- Ống kính 2,8 mm @F2.0, góc nhìn: 104° (Ngang), 125° (Chéo) 4 mm @ F2.0, góc nhìn: 86° (ngang), 102° (chéo)
- Ngày và đêm Bộ lọc cắt bỏ tín hiệu hồng ngoại chuyển đổi tự động DNR (Giảm nhiễu kỹ thuật số) DNR 3D
- Công nghệ WDR WDR kỹ thuật số
C3N-A0-3H2WFRL Camera IP Wifi Số lượng: 1 máy


  • Camera EZVIZ C3N-A0-3H2WFRL (Năm 2021)

  • Đăng ngày 25-01-2021 09:58:41 PM - 1281 Lượt xem
  • Đặc điểm nổi bật: - Cảm biến hình ảnh CMOS quét lũy tiến 1/2,7"
    - Tốc độ màn trập Màn trập tự điều chỉnh
    - Ống kính 2,8 mm @F2.0, góc nhìn: 104° (Ngang), 125° (Chéo) 4 mm @ F2.0, góc nhìn: 86° (ngang), 102° (chéo)
    - Ngày và đêm Bộ lọc cắt bỏ tín hiệu hồng ngoại chuyển đổi tự động DNR (Giảm nhiễu kỹ thuật số) DNR 3D
    - Công nghệ WDR WDR kỹ thuật số


Số lượng
Số lượng: 1 máy

Đánh giá sản phẩm Camera EZVIZ Outdoor CS-C3N-A0-3H2WFRL
 

Là sản phẩm mới nhất của EZVIZ. Thiết bị được tích hợp công nghệ AI hiện đại khiến cho các cảnh quay rõ nét cũng như đưa ra các cảnh báo chính xác nhất, giúp cho ngôi nhà của bạn.

Canh chừng buổi đêm giúp bạn

C3N có đến ba chế độ ghi hình ban đêm và khả năng nhận diện con người do được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này mang đến cho thiết bị khả năng giám sát ban đêm sắc nét và đưa ra cảnh báo chính xác. Giờ đây, bạn đã có thể yên giấc khi biết rằng bạn và gia đình đang được bảo vệ.

Ghi hình ban đêm sống động


C3N có khả năng ghi hình màu sắc nét ngay cả khi trời tối do thiết bị được trang bị ống kính quang chuyên nghiệp, hai đèn rọi và hai đèn hồng ngoại. Không chỉ hỗ trợ ghi hình có màu vào ban đêm mà đèn rọi còn có tác dụng nhưg đèn pha chiếu sáng các góc khuất trong nhà bạn.
 

Ba chế độ ghi hình ban đêm


Khi không cần đèn rọi, bạn có thể tắt chúng đi một cách dễ dàng thông qua app EZVIZ và thiết bị sẽ chuyển sang chế độ ghi hình đen trắng vào ban đêm. Đặc biệt hơn cả là chế độ ghi hình đêm thông minh. Với chế độ này, C3N có thể tự động chuyển đổi từ chế độ ghi hình đen trắng sang chế độ ghi hình có màu qua việc bật đèn rọi khi phát hiện có hoạt động của con người trong tầm giám sát. Video cảnh báo sẽ là video có màu, giúp bạn nhìn rõ toàn bộ các chi tiết cần thiết.
 

Tính năng phát hiện chuyển động của con người qua AI

 

Được nâng cấp từ tính năng phát hiện chuyển động, thuật toán AI này sẽ kịp thời phát hiện chuyển động hình dáng người. Khi có người đi vào khu vực mà bạn thiết lập, thiết bị sẽ lập tức gửi cảnh báo đến bạn.

Ghi lại hình người chi tiết hơn

C3N sử dụng công nghệ PQ tân tiến dựa trên cảm biến thông minh môi trường thực tế. Khi có người lại gần, máy sẽ tự điều chỉnh độ sáng ảnh để tránh hiện tượng phơi sáng. Hình ảnh thu được sẽ rõ ràng và chi tiết hơn so với hình ảnh từ hệ thống camera thông thường.
 

Chế độ bảo vệ chủ động

 

Khi phát hiện chuyển động của con người, camera C3N có thể tự động nhấp nháy đèn hoặc bạn có thể tự cài đặt để đèn rọi* nhấp nháy nhằm ngăn cản “những kẻ không mời mà tới”. Hơn nữa, theo bản năng, kẻ đó sẽ quay sang nhìn nguồn đèn chớp và bị ghi hình rõ ràng trên camera.

*Khi bật chế độ ghi hình buổi đêm có màu, đèn rọi sẽ bật liên tục và không nháy đèn.
 

Lắng nghe những gì đang xảy ra

 

Micrô lọc ồn tích hợp trên thiết bị sẽ ghi âm lại âm thanh rõ ràng trong phạm vi lên tới 5 mét (16,4 ft.). Giờ đây, bạn có thể xem và nghe những điều đang xảy ra ở sân nhà bạn bất kể bạn đang ở đâu.

Kết nối Wi-Fi nâng cao

 

Tín hiệu của C3N có khả năng xuyên tường và chống nhiễu nhờ hai ăng ten ngoài mạnh mẽ. Ngay cả khi bộ định tuyến router ở xa, C3N vẫn có thể duy trì kết nối ổn định và đáng tin cậy.
 

Tiết kiệm chi phí cho lưu trữ và băng thông

 

Với công nghệ nén video H.265 tiên tiến, camera cho chất lượng video cao hơn mà chỉ cần một nửa băng thông và một nửa không gian lưu trữ so với chuẩn nén video H.264 cũ.

Thiết kế bền bỉ

 

Camera thông minh sử dụng vỏ hoàn toàn bằng kim loại giúp bảo vệ tốt hơn và tăng khả năng tản nhiệt. Ngoài ra, với tiêu chuẩn chống bụi chống nước IP67, thiết bị có thể chịu được thời tiết mưa, nắng, bão và thậm chí là tuyết. Với C3N, bạn có thể yên tâm và được bảo vệ quanh năm.

Cài đặt dễ dàng

 

C3N có thể quay 360 độ một cách dễ dàng nên bạn có thể lắp đặt nó ở cả trên tường lẫn ở trên trần. Chỉ một vài bước cài đặt, hệ thống bảo mật tinh vi này sẽ hoạt động một cách mượt mà.

Nhiều cách thức lưu trữ

 

Hỗ trợ đến 3 cách thức lưu trữ, bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi lưu lại các hình ảnh mà thiết bị quay được. Thậm chí bạn có thể đồng thời lưu lại cả 3 nơi cùng một lúc phòng trường hợp camera bị phá hủy hoặc mạng máy tính bị hỏng.

Nắm giữ hệ thống ngay trong tay bạn

 

Với app EZVIZ, bạn có thể thu lưu, chia sẻ các hình ảnh video mà bạn muốn.

 
 


CAMERA24H.NET cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành từ 2 năm trở lên. Xin vui lòng truy cập website: http://camera24h.net hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 094349.3638 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

  Ý kiến bạn đọc

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây