Camera hồng ngoại

Thứ bảy - 22/06/2019 08:58
Camera hồng ngoại( IR Camera) là camera quan sát được bao quanh  các đèn hồng ngoại. Nguyên lý hoạt động của nó là có 1 mắt thần cảm biến ánh sáng, cảm biến này sẽ tự động bật trong điều kiện môi trường thiếu sáng, khi cảm biến hồng ngoại tự động bật sẽ giúp camera quay được những cảnh trong bóng tối.
Camera hồng ngoại
Camera hồng ngoại là một trong những dòng phổ biến nhất hiện nay, được đánh giá cao bởi mẫu mã đẹp và đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong mọi thời điểm.

Camera hồng ngoại và những ưu điểm vượt trội

Camera hồng ngoại là mẫu camera giám sát tiện ích, với thiết kế đẹp mắt, độ nét cao là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều người khi so sánh với các hệ camera đồng giá khác.

- Độ bền nâng cao: camera có đèn hồng ngoại ít có trường hợp bị lỗi hay cháy đèn Led như những camera thông thường, bởi thiết kế ánh sáng của đèn hồng ngoại được lan tỏa đều, nhiệt sẽ không bị tập trung tại một điểm nên sẽ giúp tuổi thọ của camera siêu hồng ngoại sẽ cao hơn so với những dòng sản phẩm đồng giá khác.

- Hình ảnh sắc nét: Đèn hồng ngoại camera có tính lan tỏa đều, không bị tập trung lại một điểm như những camera thông thường, vì vậy hình ảnh quay lại vào ban đêm rất rõ nét và nhìn được toàn cảnh chứ không bị dồn ánh sáng vào một nơi.

- Thiết kế thẩm mỹ: camera siêu hồng ngoại được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng đem lại vẻ tinh tế cho mọi công trình. Đặc tính của vỏ camera hồng ngoại được phủ một lớp chống oxi hoá , giúp chống chọi được với khí hậu thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam.

- Camera hồng ngoại giá rẻ: các dòng camera hồng ngoại hiện tại rất đa dạng từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới, nổi bật nhất là có dòng Hikvision và Dahua. Giá sản phẩm dao động từ thấp đến cao trong khoảng hợp lý tùy theo yêu cầu về tầm nhìn xa và độ nét của sản phẩm.
camera hồng ngoại 2

Camera24h.net với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế lắp đặt camera, chúng tôi nắm bắt được thị yếu của thị trường camera nói chung và khách hàng nói riêng, sàn lọc lựa chọn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt để phân phối và lắp đặt tại thị trường camera. 

Đến với Camera24h.net khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Và đưa ra phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt, giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn

Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.
.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây