Dịch vụ lắp đặt camera an ninh tại nhà

Thứ tư - 22/05/2019 08:48

Trên thị trường camera an ninh tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các hãng camera an ninh với chất lượng và thương hiệu khác nhau. Và với mục đích giám sát chống trộm an ninh thì chúng ta nên chọn các hãng camera giám sát chính hãng chất lượng. camera24hnet chúng tôi xin cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ lắp đặt camera an ninh với các sản phẩm camera chính hãng và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Dịch vụ lắp đặt camera an ninh tại nhà

Lợi ích của việc lắp đặt camera an ninh

- Lắp đặt camera quan sát giúp quý khách hàng có thể giám sát mọi công việc, hoạt động diễn ra hàng ngày, hàng đêm
- Bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản, hàng hóa khỏi mất trộm, thất thoát 
- Xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn, có thể cắt video làm bằng chứng xác thực, phát hiện, ngăn chặn kịp thời mọi hành vi xấu, nguy hiểm có thể xảy ra, hạn chế mức tối đa thiệt hại về tiền của
- Lắp đặt camera chống trộm là một trong những cách tốt nhất quản lý và bảo vệ tài sản của bạn, hầu hết các trường hợp mất mát tài sản nếu lắp đặt camera chống trộm là có thể tìm ra thủ phạm và thu hồi tài sản.
- Hệ thống camera giúp bạn quản lý và nắm bắt công việc nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng đồng thời là giải pháp an ninh rất an toàn và tiết kiệm
- Với hệ thống camera quan sát bạn có thể kiểm soát được các hoạt động của nhân viên hoặc theo dõi tiến trình công việc của mình một cách thuận lợi, bạn còn có thể hoàn toàn đặt ngôi nhà của mình luôn ở trong tầm mắt khi đi làm, đi công tác xa hay đi du lịch chỉ với một thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop có kết nối mạng.​

 
cam quan sat 1

Những thông tin cần chú ý khi lắp đặt camera quan sát

Độ phân giải:

– Hình ảnh mà camera thu được rõ nét hay mờ, nhòe phụ thuộc vào độ phân giải của Camera.

– Độ phân giải càng cao thì cho hình ảnh rỏ nét, các dòng camera Analog thường có độ phân giải thấp, các dỏng camera HD có phân giải cao hơn cho hình ảnh rỏ nét hơn, đặt biệc các dòng camera IP có độ phân giải có thể lên tới vài trăm Megapixel.

– Với độ phân giải 1.3MP (960P) hoặc 2.0MP(1080P), là có thể xem hình ảnh rỏ nét và đẹp bạn có thể chọn độ phân giải cao hơn nhưng sự khách biệt không quá nhiều.

Ống kính:

– Ống kính 3.6mm sẽ cho góc nhìn rộng trong khoảng 70 tới 100 độ mà hình ảnh không bị méo mó, biến dạng.

– Nó cho phép quan sát từng chi tiết của một khuôn mặt trong khoảng cách từ 4 đến đến 6m, nhìn xa trong khoảng cách 15 đến 20m.

Nếu bạn muốn quan sát xa hơn thì bạn phải sử dụng ống kính có tiêu cự dài hơn như như 4mm, 6mm và 12mm. Tuy nhiên một ống kính dài hơn cho bạn khoảng cách nhìn xa hơn sẽ làm giảm bớt góc nhìn của bạn.

Đầu ghi hình: 

Chọn đầu ghi kỹ thuật số (DVR) ghi lại hình ảnh. DVR có 4 kênh, 8 hoặc 16 kênh, ngoài ra cũng có loại lên tới 64 kênh. Phụ thuộc vào nhu cầu và số camera an ninh bạn sử dụng để chọn. Camera Analog thì có thể sử dụng đầu ghi dùng cho camera analog, hoặc đầu ghi dùng cho các camera sử dụng công nghệ tiên tiến hơn nó như AHD.

Ổ cứng lưu trữ:

Khi dung lượng ổ cứng sử dụng hết, đầu ghi hình tự động xóa dữ liệu cũ nhất trên ổ cứng và lưu đè lên đó (lưu dạng cuốn chiếu).  Với camera 1.0MP mất  khoảng 15GB dung lượng để lưu trữ trong một ngày đêm, camera  2.0MP mất khoản 20GB. Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn 1 tuần, 2 tuần hay nhiều hơn. Nếu cần lưu trữ lớn bạn phải sử dụng đầu ghi hình hổ trợ từ hai ổ cứng trở lên.

Nếu bạn sử dụng camera IP, tín hiệu và nguồn điện được truyền qua dây cáp mạng mà không cần đi dây điện. Các dòng camera an ninh sử dụng công nghệ HD như AHD TVI CVI có thể truyền tín hiệu với khoảng cách lên tới 500m mà không làm giảm sút chất lượng của hình ảnh, ngoài ra có thể sử dụng bộ khuếch đại tín hiệu để khoảng cách truyền tải có thể lên tới 2000m.

Các thiết bị vật tư đi kèm:

Jack BNC, jack mạng, pass, phích cắm, băng keo, dây gút, đinh, ốc vít, tắc kê... Các thiết bị khác có thể dùng để thiết kế cho phù hợp với yêu cầu và thẩm mỹ của bạn là năng lượng tiêu hao, hộp khóa đựng DVR để đảm bảo an toàn, máy tính hoặc màn hình tivi để xem camera trực tiếp từ DVR

Đến với Camera24h.net khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Và đưa ra phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt, giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Công ty lắp đặt camera24h.net chuyên cung cấp dịch vụ:

- camera chuyên nghiệp tại Nghệ An

- camera trường học tại Nghệ An

- camera trường học tại Hà Tĩnh

- camera tại Nghệ An

- camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh

- camera an ninh tại Vinh Nghệ An

- camera uy tín tại Nghệ An

- camera gia đình tại Nghệ An

- camera giám sát tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Hà Tĩnh

 

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây