Lưu ý khi chọn camera giám sát không dây cho gia đình

Thứ tư - 15/05/2019 07:55

Trong xã hội hiện nay, nhiều tệ nạn đang xảy ra rất nhiều. Vì thế mà nhiều hộ gia đình đang dần quan tâm đến việc lắp đặt hệ thống giám sát cho nhà mình. Xu thế hiện nay đó là sử dụng các thiết bị giám sát không dây để thuận tiện cho quá trình bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, khi chọn camera giám sát không dây, bạn cần phải biết một vài lưu ý sau đây.

Lưu ý khi chọn camera giám sát không dây cho gia đình

Xác định rõ mục đích sử dụng

Hiện nay, có khá nhiều loại camera giám sát không dây với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi một loại sẽ có một chức năng riêng biệt của mình. Nếu mục đích của bạn là quan sát các hoạt động xung quanh ngôi nhà thì nên lựa chọn sản phẩm có độ phân giải cao. Còn nếu bạn chỉ muốn quan sát trẻ em khi ở nhà với người giúp việc thì nên chọn các sản phẩm ở phân khúc tầm trung. Việc xác định rõ mục đích sử dụng camera giám sát sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn vị trí đặt camera giám sát

Các thiết bị giám sát thường được đặt ở các vị trí trên cao để dễ dàng quan sát. Tuy nhiên không phải cứ đặt trên cao là có hiệu quả. Việc xác định rõ góc quay của mày rồi mới xác định vị trí đặt mới là điều tốt nhất. Vị trí đặt camera nên là những góc rộng chẳng hạn như góc trên của cửa ra vào để có thể quan sát tốt các hoạt động xung quanh ngôi nhà.

Lựa chọn sản phẩm camera giám sát không dây

Các sản phẩm camera quan sát không dây thường là lựa chọn của nhiều người. Bởi sản phẩm này có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí bất kỳ mà không chịu sự ràng buộc của hệ thống dây điện. Mặt khác thiết bị cũng rất gọn nhẹ nên tạo sự thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm giám sát cho gia đình, bạn cũng nên quan tâm đến cấu hình và các tính năng của sản phẩm.

giai phap lap dat camera gia dinh
Lắp đặt camera quan sát không dây cho gia đình

Lưu ý khi chọn camera giám sát

Độ phân giải camera

Độ phân giải càng lớn thì sẽ cho ra hình ảnh càng rõ. Camera hiện nay phổ biến được trang bị cảm biến 2.43 megapixel. Tuy nhiên độ phân giải càng cao thì giá tiền cũng sẽ tăng theo. Vì thế bạn cần xác định nhu cầu quan sát của mình để không lãng phí.

Có hồng ngoại hay không

Thông thường, các vấn đề như trộm cắp thường diễn ra vào ban đêm. Vì thế bạn nên lựa chọn sản phẩm giám sát có đèn hồng ngoại để dễ dàng quan sát vào ban đêm. Hiện nay, đa số các camera ip không dây đều được trang bị hệ thống hồng ngoại nên bạn không cần lo lắng quá về vấn đề này.

Ngoài ra sẽ có một số yếu tố nữa mà bạn cần quan tâm như góc quan sát của thiết bị, bộ nhớ,… Các yếu tố này dựa vào mục đích sử dụng để đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

Lựa chọn hãng sản xuất

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị camera quan sát không dây. Các hãng này cũng được chia làm nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Một số nhà sản xuất camera nổi tiếng hiện nay phải kể đến: Dahua, Vantech, Questek, Avtech, Hikvision, Vivotek, Kbvision, Dahua, Xiaomi, Samsung, Panasonic…

Việc sử dụng camera giám sát không dây rất tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng. Đây là một xu hướng lắp đặt hệ thống an ninh gia đình. Việc quan trọng để đảm bảo chất lượng cho hệ thống là lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình.

Đến với Camera24h.net khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Và đưa ra phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt, giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn
Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.
.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây