Nghệ An: công ty lắp đặt camera an ninh nên lựa chọn

Thứ năm - 09/05/2019 08:21

Công ty lắp đặt camera an ninh chất lượng và hiệu quả để làm đối tác thì về dịch vụ sau bán hàng và sản phẩm sẽ được đúng hàng và chính hãng.

Nghệ An: công ty lắp đặt camera an ninh nên lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều công ty lắp đặt camera an ninh được mở ra nhưng rồi chỉ một thời gian thì không tìm thấy công ty địa chỉ hay tồi tệ hơn là điện thoại không liên lạc được.

cũng có nhiều trường hợp từ chối dịch vụ sau bán hàng nhẹ nhàng hơn là " dạ hôm nay có nhiều dự án lắp camera an ninh nên thông cảm" 1 lần còn được, nhưng đây là câu nói thường xuyên gặp phải do đó dẫn đến nhiều trường hợp bức xúc cho khách hàng, đây là sự phàn nàn rất nhiều của khách hàng trước khi liên hệ đến camera24h.net chúng tôi.
 

Vấn đề khách hàng phải lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phải uy tín và lâu dài, dĩ nhiên đây là một sự lựa chọn rất khó khăn để tìm ra đối tác công ty lắp đặt camera an ninh uy tín.

vì sao phải lựa chọn công ty lắp camera uy tín  vì vấn đề sau.

1. Sản phẩm phải đúng chất lượng đúng thương hiệu.

sản phẩm chính hãng bao giờ cũng sẽ mang lại những hiệu quả tốt cho khách hàng về độ bền và dịch vụ sau bán hàng của sảng phẩm tốt, một số thương hiệu camera quan sát nên lựa chon như, camera hikvision, camera vantech, camera questek, camera dahua, camera kbvision, camera vdtech. đây là những thương hiệu camera uy tín ở Việt Nam mà chúng ta nên lựa chọn về dịch vụ sau bán hàng của những thương hiệu tốt.
nếu thương hiệu camera không có dịch vụ sau bán hàng tốt thì dĩ nhiên Dịch vụ lắp đặt camera quan sát, các công ty lắp đặt camera cũng sẽ không mang lại dịch vụ tốt cho khách hàng được.

2. Thiết bị , linh kiện sử dụng được đảm bảo tốt,

ngoài camera thì hệ thống cần các phu kiện khác như, nguồn,và ổ cứng là 2 phụ kiện quan trong góp phần mang đền hiệu quả cả hệ thống camera, tùy vào công ty camera mỗi công ty lắp đặt camera lựa chọn thương hiệu và linh kiện phù hợp.

thông thường thì ổ cứng seagate, western nhưng với camera thì ổ cứng phải là chuyên dụng dành riêng cho camrera quan sát chứ không phải ổ cứng dùng cho máy tính. không tí trường hợp chạy theo giá rẻ mà công ty lắp camera lắp đặt ổ cừng dành cho máy tính vào hệ thống camera dẫn đến hệ thống sẽ làm cho ổ cứng lưu trữ nhanh hư hơn. vì cấu trúc thiết kế ổ cứng lắp cho camera quan sát hoàn toàn khác so với ổ cứng thiêt kế cho máy tính.

nguồn camera cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ camera, nguồn không ổn định thì dòng điện tăng giảm bất thường làm tuổi thọ các thiết bị camera nhanh hư , đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hệ thống không ổn định.

ngoài ra các phụ kiện như, balune hoặc jack BNC, đây là 2 phụ kiện cần thiết nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của camera nhiều lắm đối với các công trình nhỏ.

3.  Dịch vụ sau bán hàng tốt đảm bảo.

Dịch vụ sau bán hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành bại của một công ty camera hay bất kỳ một công ty nào muốn hoặc động về lâu dài, đây là kim chỉ nam bất di bất dịch. tuy nhiên cũng không ít những thành phần lơ là dịch vụ sau bán hàng.

Công ty lắp đặt camera là một trong những ngành mà khách hàng cần chú ý đến dịch vụ này, vì camera là dịch vụ khác so với một số ngành hàng mua bán khác. sau khi lắp đặt camera thì khách hàng cần xem qua  mạng. nhưng vấn đề xem qua mạng ảnh hưởng đến nhà cung cấp mạng, đây là sự cố mà rất nhiều khách hàng mắc phải. chính vì vây cần có sự hổ trợ phối hợp giữa nhà cung cấp mạng và công ty lắp camera. dĩ nhiên bên nhà mạng thì sẽ hổ trợ, nhưng bên camera thì tùy thuộc vào phương châm của chủ công ty lắp camera

dich vu cham soc khach hang

4. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hổ trợ tốt.

Kỹ thật thi công cũng đóng vai trò không kém mang lại hiệu quả tốt cho khách hàng, nếu thi công không nhiệt tình thì sẽ mất thiện chí khách hàng, nếu đội ngũ không có kinh nghiệm thì hệ thống dây sẽ xấu, kỹ thuật kém thì sẽ hổ trợ khách hàng kém, sẽ làm cho khách hàng khó hiểu hơn.

nhìn chung với góc nhìn của chúng tôi để một công ty camera quan sát hoạt động tốt thì cần phải có những sản phẩm, dịch vụ uy tín,đồng thời luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng với giá thành mà khách hàng bỏ ra.
Đến với Camera24h.net khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Và đưa ra phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt, giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Công ty chuyên thi công:

- Lắp đặt camera tại Nghệ An

- Lắp đặt camera Vinh Nghệ An

- Lắp camera gia đình tại Nghệ An

- Lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh

- Lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ

- lắp đặt camera giá rẻ Nghệ An – Hà Tĩnh

- Lắp đặt camera chuyên nghiệp tại Nghệ An

- Lắp đặt camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh

 

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây