Những điều cần lưu ý khi lắp camera trong nhà

Thứ ba - 14/05/2019 08:05
So với thời gian trước, việc lắp camera trong nhà đã không còn là một điều xa xỉ đối với người dùng. Việc trang bị hệ thống camera trong nhà là điều thiết yếu để đảm bảo an ninh cho gia đình. Dưới đây là một số lời khuyên trong việc lựa chọn lắp camera trong nhà của chúng tôi.
Những điều cần lưu ý khi lắp camera trong nhà

Xác định đúng nhu cầu sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn  cho phù hợp. Ví dụ như việc quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc thì bạn chỉ cần chọn một loại camera IP với giá vài trăm nghìn. Còn đối với nhu cầu kiểm soát an ninh bên ngoài ngôi nhà thì bạn cần chọn những camera cao cấp hơn, có hệ thống đầu ghi hình tốt và ổn định.

Xác định rõ khu vực muốn quan sát và vị trí lắp đặt

Trước khi lắp camera trong nhà thì bạn nên tìm hiểu về vị trí định lắp. Bởi có rất nhiều loại camera với những góc quay, độ lưu trữ, độ sáng, khả năng chịu nắng/ mưa…. khác nhau. Đối với camera quan sát cho gia đình, bạn nên chọn loại hình bán cầu có ống kính lớn, có hồng ngoại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa cho hình ảnh rõ nét, quan sát tốt được vào ban đêm.

giai phap lap dat camera gia dinh 2
 
Nếu như bạn muốn đặt camera phía ngoài cổng để có thể quan sát người ra vào nhà, thì nên đặt camera từ góc phía trên. Góc soi này sẽ cho tầm quan sát khá rộng, từ đó việc kiểm soát dễ dàng hơn.

Vị trí lắp camera trong nhà rất quan trọng bởi nó là yếu tố quyết định đến chủng loại và chất lượng camera. Trên thị trường có hai dòng camera phổ biến đó là:

- Camera lắp trong nhà: Loại này có thiết kế nhỏ gọn, hình dáng và màu sắc nên lựa chọn loại phù hợp với kiến trúc và nội thất trong nhà.
-
Camera lắp ngoài trời: Đây là loại camera chuyên dụng, có khả năng chống nắng, chống nước, chống bụi bẩn và chống va đập tốt.

Ngoài ra, việc xác định rõ vị trí lắp camera cũng giúp bạn không bị mua nhầm sản phẩm. Bởi những loại camera ngoài trời có thể sử dụng được để lắp đặt trong nhà, nhưng những loại camera lắp trong nhà thì lại không thể sử dụng được để lắp đặt ngoài trời.

Nên chọn độ phân giải cho camera thế nào?

Độ phân giải của camera có rất nhiều loại từ thấp đến cao. Độ phân giải càng cao thì giá thành càng cao. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng bình thường thì nên lựa chọn loại camera có độ phân giải HD 720P, 1080 hoặc cao hơn là phù hợp. Còn nếu điều kiện cho phép thì bạn nên chọn loại camera full HD.

Nên tự lắp đặt hay sử dụng dịch vụ lắp đặt camera?

Tùy vào cấu trúc ngôi nhà để đưa ra quyết định nên tự lắp đặt hay thuê dịch vụ lắp camera trong nhà. Có hai trường hợp như sau:

- Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì bạn có thể tự lắp đặt. Bạn nên chọn camera wifi cho dễ lắp đặt và có mức giá thành tương đối rẻ.
-
Đối với những ngôi nhà rộng, có cấu trúc phức tạp thì bạn nên thuê những dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp như camera24h.net. Bởi ở những không gian như vậy sẽ đòi hỏi những loại camera chất lượng hơn và quy trình lắp đặt cũng phức tạp hơn.

Đến với Camera24h.net khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Và đưa ra phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt, giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Công ty lắp đặt camera24h.net chuyên cung cấp dịch vụ:

- camera chuyên nghiệp tại Nghệ An

- camera trường học tại Nghệ An

- camera trường học tại Hà Tĩnh

- camera tại Nghệ An

- camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh

- camera an ninh tại Vinh Nghệ An

- camera uy tín tại Nghệ An

- camera gia đình tại Nghệ An

- camera giám sát tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Hà Tĩnh

 

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây