Lắp đặt camera Nghệ An- Camera trường học Vinh 0943493638

https://camera24h.net


Giải pháp mô hình hệ thống camera cho cửa hàng siêu thị

Một trong những vấn đề chính trong kinh doanh của Quý khách là thường phải đảm bảo hàng hóa của mình không bị thất thoát và mất mát hư hỏng. Thất thoát có nhiều nguyên nhân: có thể mất hàng hóa do khách hàng hoặc nhân viên lấy mà Quý khách không biết, kẻ gian đột nhập khi Quý khách không có mặt tại cửa hàng hoặc cháy nổ có thể xảy ra bất cứ khi nào...
Giải pháp mô hình hệ thống camera cho cửa hàng siêu thị
Lắp đặt camera - hệ thống với nhiều camera giám sát có độ nét vừa đủ hoạt động 24/24 tại nhiều vị trí để ghi nhận tất cả các hoạt động diễn ra trong cửa hàng. Dùng màn hình quan sát trực tiếp các hành động diễn ra trong cửa hàng, đồng thời có thể giám sát ở bất kỳ đâu có internet (dùng điện thoại, máy tính, ipad…) bằng cách truy cập vào địa chỉ mạng được cấp miễn phí.

Lợi ích của hệ thống mang lại
- Cảnh báo rằng cửa hàng đã gắn camera quan sát và khách hàng sẽ không có ý định cất giấu hàng hóa.
- Theo dõi được các hành vi và thói quen mua sắm của khách, cuối ngày hoặc tuần hoặc tháng xem lại số lượng khách hàng để tính toán lượng hàng hóa cho phù hợp qua đó tập trung vào các sản phẩm bán chạy, tăng doanh số. 
- Giúp người quản lý dễ quản lý và giám sát quá trình làm việc của nhân viên. 
- Giảm chi phí thuê nhân viên trông hàng và bảo vệ, tăng cường tính an ninh trong cửa hàng và có thể dùng làm bằng chứng trong quá trình tìm ra nguyên nhân thất thoát hay mất đồ.


7479108 orig
 
- Các camera không yêu cầu độ nét quá cao nhưng được lắp đặt tại nhiều vị trí quan sát nhằm thu được mọi hành động diễn ra trong cửa hàng.  
- Hình ảnh thu được từ các camera truyền về đầu ghi kỹ thuật số, lưu vào ổ cứng và xuất hình ảnh trực tiếp ra màn hình theo dõi trực tiếp. Trong trường hợp xảy ra mất mát hàng hóa, có thể xem lại ngay các hình ảnh thu được từ camera để có bằng chứng xác thực.     
- Đầu ghi được kết nối với hệ thống mạng để xem nội bộ trong mạng (LAN) tại cửa hàng hoặc xuất hình ảnh lên mạng Internet. Mỗi đầu ghi đều có sẵn một địa chỉ mạng chính hãng miễn phí trọn đời cho người dùng truy cập mà không phải trả phí. Địa chỉ mạng chính hãng giúp hệ thống tương thích với nhau, hoạt động ổn định và có độ tin cậy cao bên cạnh lợi ích kinh tế lâu dài là rất lớn..
-- Người quản lý hay bảo vệ ngồi tại màn hình theo dõi sẽ quan sát các hành động của khách hàng. Màn hình quan sát cũng có thể đặt thêm tại nơi khách hàng dễ quan sát với mục đích phòng ngừa hanh vi sai của khách hàng. 
- Người chủ cửa hàng có thể quan sát cửa hàng của mình tại một máy tính bất kỳ trong mạng nội bộ (LAN) ở cửa hàng hay từ xa tại bất cứ đâu có mạng internet hay 3G (dùng điện thoại, máy tính…).  
- Với chuỗi cửa hàng hay siêu thị, phần mềm quản lý hiệu quả được cài đặt trên máy tính sẽ giúp Quý khách dễ dàng quản lý nhiều hệ thống camera tại các cửa hàng khác nhau.
- Chế độ bảo mật bằng nhiều cấp giúp các thông tin an ninh luôn được bảo mật.


Đến với Camera24h.net khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Và đưa ra phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt, giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Công ty chuyên thi công:

- Lắp đặt camera tại Nghệ An

- Lắp đặt camera Vinh Nghệ An

- Lắp camera gia đình tại Nghệ An

- Lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh

- Lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ

- lắp đặt camera giá rẻ Nghệ An – Hà Tĩnh

- Lắp đặt camera chuyên nghiệp tại Nghệ An

- Lắp đặt camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh

 

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây