Lắp đặt camera Nghệ An- Camera trường học Vinh 0943493638

https://camera24h.net


Cách lựa chọn camera IP chất lượng tại Nghệ An

Muốn sở hữu camera chất lượng thì chúng ta nên chọn hãng camera quan sát chất lượng có uy tín trên thị trường. Tránh hàng rẻ tiền mua mấy trăm nghìn với chế độ bảo hành không tốt, dễ hư hỏng, chất lượng hình ảnh chỉ 720P và nếu hư thì khách hàng tự chịu.
Camera IP chất lượng

Đặc biệt cần phải tìm hiểu những tính năng của camera có phù hợp với nhu cầu của mình hay không? Khi lắp camera chúng ta nên đầu tư một xíu thì sẽ cho hình ảnh chất lượng hơn, camera hoạt động lâu hơn. Nên nhớ rằng camera chính hãng ít bị trục trặc, chi phí cao hơn tó mà dùng được lâu còn hơn rẻ mà dùng không được lâu, bù lại thì mua rẻ lạ thành mắc.

Muốn nghe âm thanh hãy nghĩ đến camera IP xoay 360 độ để lắp đặt ở những vị trí cần thiết. Các camera cùng độ phân giải thì camera IP có chất lượng hình ảnh rõ hơn.

Với dòng camera IP xoay 360 có khả năng hoạt động độc lập, lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ và hỗ trợ đàm thoại 2 chiều rất tiện lợi.

Chọn camera có hồng ngoại nhạy khi thiếu ánh sáng hoặc ban đêm để giám sát không bị gián đoạn. Nhờ đó mà an ninh luôn luôn được đảm bảo.

Tùy vào môi trường từng vị trí lắp camera mà chọn những camera thích hợp, với những vị trí lắp camera ngoài trời thì nên chọn những camera có khả năng chống mưa nắng, bụi bẩn để đảm bảo camera hoạt động bền lâu theo thời tiết.
 

Những tính năng của camera IP không dây:

  • Hoạt động độc lập, lưu trữ hình ảnh trực tiếp trên thẻ nhớ mà không cần dùng tới đầu ghi hình.
  • Không cần đi dây rườm rà làm mất mỹ quan, thẩm mỹ nơi lắp camera quan sát.
  • Camera có thể điều chỉnh góc nhìn tùy thích theo nhu cầu của người sử dụng.
  • Cho phép truy cập cùng lúc được nhiều người.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều .
  • Hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm khi điều kiện thiếu ánh sáng giúp khách hàng giám sát cả ban ngày lẫn bao đêm tốt hơn.
  • Chế độ báo động hỗ trợ khi có kẻ lạ xâm nhập vào khu vực hàng rào ảo của camera IP.

Camera IP đi dây trong nhà: Đây là camera IP đi dây chuyên dùng để lắp đặt trong nhà, những nơi không có ẩm ướt hay mưa nắng.

Camera IP đi dây ngoài trời: Đây là camera IP đi dây chuyên dùng để lắp đặt ngoài trời nơi có mưa nắng, bụi bẩn, rất thích hợp để lắp đặt cho kho xưởng.

Camera24h.net tại Nghệ An luôn cố gắng lắng nghe khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Để luôn có được những thành quả tốt nhất, chúng tôi luôn làm việc theo những quy trình khắt khe nhất.

Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 - 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây