Lắp đặt camera Nghệ An- Camera trường học Vinh 0943493638

https://camera24h.net


Lưu ý khi lắp camera quan sát ngoài trời

Hiện nay, việc lắp đặt camera ngoài trời cho các tòa nhà, khu công nghiệp, nhà máy, khu chung cư… là rất quan trọng cho việc đảm bảo an ninh vòng ngoài cho những địa điểm này. Tuy nhiên, có một vấn đề lớn đặt ra đó là làm thế nào để sử dụng nó hiệu quả và lâu dài. Hôm nay, camere24h.net sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Lưu ý khi lắp camera quan sát ngoài trời

1. Chọn vị trí lắp đặt camera ngoài trời

Nên lắp đặt camera ở vị trí có tầm nhìn bao quát nhất, những vị trí cao để tránh sự phá hoại của kẻ gian.

Thông thường, kẻ gian đột nhập sẽ quan sát các vị trí có lắp camera hay không để phá hoại camera. Vì thế khi lắp đặt camera giám sát, bạn nên để chế độ nếu camera bị ngắt khỏi nguồn thì chuông báo động sẽ kêu đồng thời gửi thông báo cho người dùng.


2. Xác định số lượng camera cần lắp đặt

Số lượng chiếc camera cần lắp là bao nhiêu phụ thuộc vào vị trí mà bạn muốn quan sát. Thông thường, ở những khu vực có diện tích nhỏ hẹp, người dùng chỉ cần sử dụng một cái là hợp lý, đối với những khu vực rộng hơn, bạn cần sử dụng 4-5-6,… camera làm sao để quan sát được hiệu quả nhất.

3. Camera ngoài trời nên lắp loại có dây hay không dây

Trên thị trường hiện nay, camera quan sát ngoài trời có 2 dòng sản phẩm chính là camera có dây và camera không dây. Người dùng cần nắm rõ ưu nhược điểm của từng loại camera và nhu cầu của bạn để có thể chọn mua cho mình được một chiếc camera phù hợp.

Camera không dây rất tiện lợi và có nhiều ưu điểm. Việc lắp đặt sẽ trở lên dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên camera không dây chỉ hợp cho khu vực có không gian nhỏ, trong trường hợp không gian rộng, nên sử dụng camera có dây để đảm bảo quan sát được rộng nhất, đường truyền không bị giật, và mang nhiều tiện ích hơn.
 

4. Lưu ý đến các tính năng của camera

Khi lắp đặt camera ngoài trời bạn cần lựa chọn những loại camera có khả năng chống chịu tốt, chịu nắng, chịu mưa, chống chịu, hoạt động ổn định 24/24h trong điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, khi lắp camera cho khu vực ngoài trời, bạn nên lắp thêm mái che hoặc lắp ở những mái hiên.
 

5. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Để chọn được một sản phẩm camera chất lượng bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Trước khi camera chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin về đơn vị chuyên phân phối, các đánh giá về đơn vị có tốt không? Ngoài ra, các chính sách về vấn đề bảo hành cũng cần được chú ý để đảm bảo quyền lợi của mình khi mua sản phẩm.

Tự hào là công ty camera quan sát uy tín hàng đầu Nghệ An, hà Tĩnh
Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt

CAMERA24H.NET
Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An
Mail: vnomedia.vn@gmail.com
Website: http://camera24h.net
HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây