5 bộ kích sóng Wifi, khuếch đại sóng Wifi tốt nhất 2020

Thứ năm - 29/10/2020 15:09
Bộ kích sóng Wifi, mở rộng sóng Wifi hay bộ khuếch đại Wifi là thiết bị tiếp sóng và phát lại sóng Wifi với cường độ gần như tương đương thiết bị gốc và giúp mở rộng phạm vi phủ sóng.
5 bộ kích sóng Wifi, khuếch đại sóng Wifi tốt nhất 2020
Bộ kích sóng Wifi, mở rộng sóng Wifi hay bộ khuếch đại Wifi là thiết bị tiếp sóng và phát lại sóng Wifi với cường độ gần như tương đương thiết bị gốc và giúp mở rộng phạm vi phủ sóng.

Dưới đây là danh sách 6 thiết bị kích sóng Wifi – khuếch đại sóng Wifi tốt nhất.

1. Bộ kích sóng Wifi Totolink EX200
Đây là bộ mở rộng sóng Wifi với chuẩn N, được trang bị 2 angten rời và có tốc độ 300Mbps giúp kết nối Wifi với tốc độ nhanh và ổn định tại “điểm chết”.

 
totolink bo kich song wifi
Bộ kích sóng Wifi Totolink EX200

Ngoài ra, Totolink EX200 cònn được trang bị cổng Ethernet giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị có dây khác như FPT Play Box, Smart TV,…
 
2. Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE

Với 2 angten ngầm được tích hợp bên trong và có tốc độ 300Mbps, thiết bị mở rộng sóng Wifi chuẩn N nhỏ gọn này sẽ giúp mở rộng sóng Wifi trong gia đình bạn.

bo khuech dai song wifi tp vinh
Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE

Ngoài ra, TP-Link TL-WA850RE còn có thể hoạt động như một bộ chuyển đổi không dây, có thể kết nối với các thiết bị có dây như máy nghe nhạc, DVR và TV Internet… nhờ được tích hợp cổng Ethernet.

3. Bộ kích sóng Wifi Totolink EX100
Dây là bộ mở rộng sóng 150Mbps có thiết kế nhỏ gọn và được trang bị cổng USB giúp bạn có thể cắm trực tiếp vào Laptop, máy tính để tăng cường khả năng bắt sóng Wifi khi sử dụng.

ex100 2 1000x1000
Bộ kích sóng Wifi Totolink EX100

4. Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE
Bộ mở rộng sóng Wifi này có tốc độ truyền tải 300Mbps với chuẩn N cùng 2 ăng-ten sẽ đảm bảo khả năng phủ sóng Wifi và ổn định khi sử dụng. Cổng Ethernet giúp bạn dễ dàng kết nối nó với các thiết bị như Smart TV, Game Console, Desktop...

 
bo mo rong song wifi
Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE

5. Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
Tenda A9 là một thiết bị mở rộng sóng không dây sử dụng cho các ngôi nhà lớn, Tenda A9 được trang bị 2 angten(6dBm) đảm bảo cung cấp đầy đủ sóng wifi trong phạm vi lên tới 200 mét vuông với tốc độ truyền dẫn lên tới 300Mbs. A9 là sự lựa chọn hoàn hảo để cung cấp tín hiệu mạnh mẽ ở những khu vực sóng yếu nhưng khó khăn trong việc lắp đặt những thiết bị Wifi thông thường. 

bo kich song wifi khong day tenda a9 g
Bộ kích sóng Wifi Tenda A9

 
Tìm kiếm thêm: Bộ khuếch đại sóng Wifi, Router Wifi TP-Link WA850RE, Bộ khuếch đại sóng wifi giá rẻ, Thiết bị mạng TPLink, Thiết bị khuếch đại sóng wifi, thiết bị tăng sóng wifi tp Vinh Nghệ An, Bộ khuếch đại sóng kích sóng wifi tp vinh.

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây