Lựa chọn camera quan sát hãng nào tốt nhất?

Thứ ba - 22/01/2019 10:14

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu camera quan sát điều này khiến cho khách hàng khó lựa chọn camera loại nào tốt nhất cho mình. Một yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn đó là thương hiệu hoặc giá thành của sản phẩm. Hiện cũng chỉ có 3 phân khúc thị trường gồm:

Nên chọn camera quan sát loại nào
Nên chọn camera quan sát loại nào

Dòng camera dự án: BOSCH, AXIS, SONY, SAMSUNG, PANASONIC là dòng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc, và theo dự án xây dựng như: chung cư cao cấp, hệ thống giao thông, hệ thống chính phủ. Những dòng sản phẩm này có giá rất cao nhưng độ bền và độ nét của nó tương xứng với số tiền của nó. Dòng camera này hoạt động bền bỉ, siêu nét, độ bền từ 5–7 năm và có chế độ bảo hành tuyệt vời.

Dòng camera cao cấp: HIKVISION, KBVISION, DAHUA nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất từ Trung Quốc, Đài Loan với côn nghệ: USA, TAIWAIN đây là dòng camera cao cấp có mức giá vừa phải thích hợp lắp đặt: biệt thự gia đình, căn hộ, bệnh viện, khu công nghiệp,.. Thời gian gần đây, camera các dòng này được sử dụng khá nhiều bởi giá thành ngày càng giảm và hộ gia đình, cá nhân hoàn toàn có thể sở hữu cho mình, những dòng này camera cho hình ảnh sắc nét, hoạt động ổn định, độ bền từ 4–5 năm

Dòng camera phổ thông: KAWAVISION, QUESTEK, VANTECH, AVTECH, SAMETECH, VDTECH, ZTECH là dòng phổ thông được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Chi phí khá phù hợp với thu nhập của mỗi cá nhân để có thể trang bị cho mình hệ thống camera ở mức độ vừa phải. Đi kèm với đó camera hoạt động ổn định, hình ảnh rõ nét, độ bền từ 2–3 năm.

Vậy lựa chọn camera hãng nào tốt nhất còn phụ thuộc vào dự án đầu tư của các bạn cũng như số tiền phù hợp mà các bạn bỏ ra để có một hệ thống tốt.

Camera24h.net tại Nghệ An luôn cố gắng lắng nghe khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Để luôn có được những thành quả tốt nhất, chúng tôi luôn làm việc theo những quy trình khắt khe nhất.

Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE: 0989 662 498 - 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây