Những vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt camera quan sát

Thứ năm - 19/12/2019 14:32
Nếu như trước đây, việc lắp đặt camera quan sát chỉ được thực hiện một số ít ở các ngân hàng, công ty và những gia đình khá giả thì hiện nay, vì bảo đảm an ninh, nhiều cơ quan, tổ chức doanh nghiệp và gia đình đã đầu tư lắp đặt hệ thống an ninh trong đó có camera. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết về thiết bị này nên không tránh khỏi những băn khoăn như: Lựa chọn loại camera nào phù? Lắp đặt loại camera nào thì quan sát tốt? Chi phí lắp đặt bao nhiêu?... Bài viết dưới đây, CAMERA24H.NET xin đưa ra một số lời khuyên trong việc chọn mua camera quan sát cho trường học, gia đình hoặc cơ quan, doanh nghiệp khi có nhu cầu.
Lắp đặt camera quan sát cho gia đình tại Nghệ An
Lắp đặt camera quan sát cho gia đình tại Nghệ An

1. Nhờ tư vấn chọn lựa camera quan sát: Tùy thuộc vào không gian nhà, không gian xung quanh, màu sắc mà lựa chọn camera sao cho phù hợp nhất. Không phải loại camera giám sát nào cũng thích hợp với mô hình gia đình. Vì vậy lựa chọn camera là một điều đáng lưu ý.

- Thứ nhất nên chọn các loại camera giám sát bán cầu, ống kính lớn và có hồng ngoại để đảm bảo tính thẩm mỹ cho gia đình cũng như góc quan sát và chất lượng hình ảnh là tốt nhất, đồng thời hồng ngoại camera giám sát giúp quan sát được ban đêm giúp chúng ta đảm bảo được an ninh cho ngôi nhà kể cả những góc tối, khuất ít khi qua lại.

- Chọn lắp đặt camera quan sát cho gia đình thân ống cho vị trí dưới mái hiên hoặc cổng để đảm bảo được camera vẫn hoạt động tốt dưới tác động của thời tiết. Nếu không gian của bạn nhỏ bạn có thể lựa chọn 1 chiếc camera giám sát thuộc loại PTZ (quay quét) để thay thế cho tất cả các camera thân ống giúp tối giản chi phí cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.


2. Lựa chọn vị trí lắp camera quan sát: Vấn đề này cũng cần được suy nghĩ kỹ, bạn có thể đặt sao cho quan sát được khắp căn nhà, nhưng cũng có một số nơi riêng tư và nhạy cảm như phòng ngủ. Hãy suy nghĩ thật kỹ nhé! Nếu vẫn muốn lắp hãy đảm bảo rằng hệ thống của bạn được bảo mật id và pass tránh trường hợp xem lén toàn hệ thống camera.

3. Lựa chọn vị trí đặt đầu ghi: Hãy nhớ rằng toàn bộ dữ liệu quan sát từ camera quan sát sẽ được lưu trữ trong chiếc đầu ghi yêu quý ấy. Vậy hãy cất giữ nó ở nơi đủ an toàn và đủ cao để tránh trường hợp trẻ nhà bạn chơi đùa vấp phải làm hỏng dữ liệu hoặc quá dễ quan sát thấy để những kẻ gian ngắt nguồn điện cũng như làm hư hại hệ thống camera giám sát của nhà bạn.

4. Các hãng camera đang được sử dụng phổ biến


Hiện nay có một số hãng cung cấp camera phổ biến trên thị trường như Vantech (Việt Nam), Questek (Đài Loan), Avtech (Đài Loan), Hikvision (Trung Quốc), Vivotek (Đài Loan), Kbvision (Mỹ) và Dahua (Trung Quốc)...

Như các mặt hàng khác, cũng "tiền nào của nấy", vì vậy các nhà trường có thể tiết kiệm được một số tiền nếu mua sắm các địa điểm cung cấp, lắp đặt camera trường học chuyên nghiệp, có chế độ bảo hành, bảo trì uy tín và trách nhiệm.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn muốn lắp đặt camera quan sát cho gia đình. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hãy tìm một đơn vị tư vấn lắp đặt để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Công ty lắp đặt camera24h.net chuyên cung cấp dịch vụ:

- camera chuyên nghiệp tại Nghệ An

- camera trường học tại Nghệ An

- camera trường học tại Hà Tĩnh

- camera tại Nghệ An

- camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh

- camera an ninh tại Vinh Nghệ An

- camera uy tín tại Nghệ An

- camera gia đình tại Nghệ An

- camera giám sát tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Hà Tĩnh

 

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

 

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây