Tư vấn chọn lựa camera có dây hay không dây

Thứ năm - 19/07/2018 16:31
Khi có nhu cầu lắp đặt camere giám sát bạn có nhiều điều cần quan tâm. Một trong trong số đó là băn khoăn không biết nên chọn lắp đặt camera giám sát có hây hay không dây. Vì vậy camera24h.net xin chia sẻ với quý khách một số điểm cần thiết khi lựa chọn 2 loại camera này cho phù hợp.
Tư vấn chọn lựa camera có dây hay không dây

1. Camera quan sát wifi không dây.

Nguyên tắt hoặt động Camera quan sát wifi không dây: Camera wifi hoặt động dựa vào hệ thống mạng wifi của nhà mình. khi kỹ thuật cấu hình wifi để camera wifi nhận dạng mật khẩu wifi nhà bạn lúc đó bạn chỉ việc cung cấp điện cho camera wifi là bạn hoàn toàn có thể duy chuyển dễ dàng trong phạm vi phủ sóng của camera nhà bạn.

Chức năng của camera wifi : đa phân khi lắp đặt camera wifi bạn có nhiều chức năn hơn thông thường những chức năng cơ bản của 1 camera quan sát có dây thì nó có cộng thêm chức năng nhận wifi, chức năn ghi ẩm, chức năng nghe âm thanh tại vị trí camera, chức năng nói về camera để camera phá ra âm thanh hay còn gọi P2P , một số đa phần camera wifi thì có chức năng quay soau 360 độ (những camera wifi dùng cho gia đình văn phòng ) còn những cacmera wifi dành cho nhà xưởng ngoài trời thì không có những chức năng trên đâu nhé.

Mẫu camera quan sát wifi ngày nay cũng được thiết kế đa dạng và phong phú , cũng phù hợp với mỹ quan văn phòng và gia đình.
 

Ưu điểm camera không dây

  • Lắp đặt camera không dây và cài đặt dễ dàng có nhiều tính năng mà không cần phải đi dây tín hiệu.
  • Camera không dây có khả năng di chuyển đến vị trí bạn mong muốn, hoặc có thể xoay trái phải, lên xuống và quan sát khu vực cần.
  • Tính năng âm thanh hai chiều tùy chọn theo yêu cầu khách hàng
  • Tính thẩm mỹ, đẹp hơn tùy vào khu vực
 

Nhược điểm camera không dây

- Nếu quý bạn cần sử dụng nhiều camera không dây thì hệ thống đòi hỏi tốc độ mạng wefi phải tương đối mạnh do việc truyền tín hiệu hoàn toàn bằng sóng.
- Độ ổn định thường chỉ đạt 70-80% so với 100%
2. Camera quan sát có dây
  • Lắp đặt camera quan sát có dây thì có 2 công nghệ chính là camera IP ( camera ip không dây, và camera ip wifi có dây ) camera analog ( camera analog, camera HD AHD, Camera HD CVI, camera HD TVI, Camera HD SDI),

    Ưu điểm camera có dây

  • Tính ổn định cao đạt 90 - 95% so với 100% độ ổn định
  • Không phụ thuộc vào sóng wifi
  • Khoảng cách truyền lên đến 200m - 300m
  • Phải đi dây tín hiệu và dây nguồn về đầu ghi hình, đối với những khu vực khó đi dây thì không thể lắp đặt được camera
  • Tính thẩm mỹ không cao, đòi hỏi thi công phải âm tường, hoặc đi nẹp tùy vào không gian và khu vực
  • Dựa vào ưu nhược điểm của hai loại camera mà quý khách có thể lựa chọn cho mình loại camera phù hợp.

     

    Nhược điểm camera có dây

  • Phải đi dây tín hiệu và dây nguồn về đầu ghi hình, đối với những khu vực khó đi dây thì không thể lắp đặt được camera
  • Tính thẩm mỹ không cao, đòi hỏi thi công phải âm tường, hoặc đi nẹp tùy vào không gian và khu vực 

    3 Trường hợp nào nên lắp đặt camera wifi không dây.

    Nếu bạn muốn lắp đặt camera cho văn phòng, hay lắp đặt camera giám sát trẻ, camera giám sát cho căn hộ sử dụng 1 hoặc 2 camera thì đây là lựa chọn tốt nhất, điều kiện là vị trí lắp đặt camera wifi phải có sóng wifi đủ mạnh ít nhất là 3 cục sóng wifi trên diện thoại thì mới đảm bảo được hình ảnh không giật. Vì ưu điểm camera wifi là có thể hoặt động độc lập lưu trữ trên thẻ nhớ 3-5 ngày phù hợp với những giải pháp giá rẻ.
     

    4. TRƯỜNG HỢP LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CÓ DÂY.

    lắp đặt camera nhà xưởng : nhà xưởng thường rộng và wifi không có ở những vị trí sản xuất do đó lắp đặt camera có dây là cần thiết nhất, ngoài ra nhà xưởng thường sử dụng điện 3 pha do đó có nhiều sóng từ chính vì vây Lắp đặt camera nhà xưởng nên chọn giải pháp thi công camera có dây.

    Lắp đặt camera kho hàng : Do số lượng camera nhiều nếu lắp đặt camera wifi cho kho hàng thì sẽ không ổn định và giá thành cao chính vì vây lắp đặt camera quan sát kho hàng nên chọn giải pháp có dây để ổn định.
     

    Lắp đặt camera gia đình số lượng nhiều : lắp đặt camera nhà phố nhà vườn nhiều tân hoặc diên tích rộng thì nên chọn camera quan sát có dây , vì nhà phố có nhiều tần, wifi thông tần sẽ bị yếu do đó không ổn định, ngoài ra gia đình thì thường ít hiểu về wifi nên nếu đổi mật khẩu wifi sẽ làm camera không hoặc động được. chọn lắp đặt camera có dây sẽ an toàn hơn camera wifi.

    Lắp đặt camera yêu cầu kỹ thuật cao: một số yêu cầu đặt biệt với hệ thống camera quan sát như hồng ngoại xa, quay soay và zoom xa như công trình đang thi công, hoặc yêu cầu chống mưa nắng bụi bẩn như lắp đặt camera cho khu phố thì nên sử dụng camera quan sát có dây.
    Dựa vào ưu nhược điểm của hai loại camera mà quý khách có thể lựa chọn cho mình loại camera phù hợp.
    Tự hào là công ty camera quan sát uy tín hàng đầu Nghệ An, hà Tĩnh
    Công ty Camera24h.net thi công lắp đặt: camera tại Nghệ An, lắp đặt camera tại Nghệ An, camera gia đình tại Nghệ An, camera giám sát tại Nghệ An, camera giá rẻ tại Nghệ An, lắp đặt camera Vinh Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Nghệ An, camera trường học tại Nghệ An, camera trường học tại Hà Tĩnh, lắp đặt camera tại Hà Tĩnh giá rẻ, công ty camera tại Hà Tĩnh, công ty camera tại Nghệ An, camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh, camera an ninh tại Vinh Nghệ An, camera uy tín tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Nghệ An, lắp camera gia đình tại Hà Tĩnh.

    Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt

    CAMERA24H.NET
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An
    Mail: vnomedia.vn@gmail.com
    Website: http://camera24h.net
    HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây