Ưu, nhược điểm của Camera IP wifi không dây

Thứ hai - 06/01/2020 08:36
Hiện nay, nhu cầu lắp camera quan sát là vô cùng cần thiết và không thể thiếu trong mỗi gia đình, cửa hàng cho đến công ty. Khi nói đến Camera IP wifi không dây đây là một sản phẩm đang phát triển rất nhanh và được mọi người ưa chuộng nhờ tính năng thông minh, công nghệ vượt trội và giá thành rẻ.
camera không dây
camera không dây

1. Ưu điểm của Camera IP wifi không dây.

 

  • Giao tiếp 2 chiều, cho phép người sử dụng có thể giao tiếp với những gì xuất hiện trên màn hình. Ví dụ như nhân viên nhà ga, hỗ trợ khách hàng, cảnh báo vi phạm.
  • Camera ip có chất lượng hình ảnh rõ nét, có thể quan sát chi tiết mọi vật xung quanh.
  • Tính linh hoạt : camera IP có thể được di chuyển bất cứ nơi nào trong mạng IP (bao gồm cả không dây) .
  • Mã hóa và xác thực : camera không dây an ninh cung cấp việc truyền dữ liệu thông qua mã hóa và xác thực các phương pháp như WEP , WPA, WPA2 , TKIP , AES.
  • Truy cập từ xa : camera ip có thể được theo dõi trong thời gian thực từ bất kỳ máy tính nào ở bất cứ nơi nào đâu. Từ nhiều thiết bị di động bao gồm cả iPhone , máy tính xách tay , và Windows Live Messenger .
  • Hệ thống camera IP việc lắp đặt thêm hay di chuyển vị trí lắp đặt camera ip là rất dễ dàng. Tiện lợi hơn nữa khi chúng hoạt có thể hoạt đông với tín hiệu không dây.
camera khong day 1 1
Camera IP wifi không dây
 

2. Nhược điểm của camera IP không dây

 

Không có gì là hoàng mỹ camera IP wifi không dây cũng có những nhược điểm nhất định cho một hệ thống lắp đặt camera quan sát:

  • Chi phí của camera IP cao hơn hẳn so với camera thường đồi hỏi hạ tầng mạng phải ổn định.
  • Sử dụng tốn nhiều băng thông hơn so với CCTV Camera (nếu internet tốc độ cao thì vấn đề này sẽ không còn là nhược điểm).
  • Yêu cầu cao cho lưu lượng mạng : một camera ip quan sát video đơn giản với độ phân giải 640×480 pixel và 10 khung hình mỗi giây (10 khung hình / s) trong chế độ MJPEG cần khoảng 3 Mbit / s.
  • Cài đặt yêu cầu một thiết lập mạng camera ip, địa chỉ IP, DDNS, các bộ định tuyến cần nhân viên kỹ thuật am hiểu về mạng.
  • Hệ thống hoạt động trên mạng internet nên dễ bị hacker xâm nhập nên có thể xâm nhập vào hệ thống camera quan sát, tạo điều kiện cho hành vi phạm tội

Bạn đang có nhu cầu cầu lắp đặt camera hãy đến với Camera24h.net là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vị lắp đặt thiết bị quan sát tại thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh và các vùng lân cận. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp các thắc mắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và giá cả.

Công ty lắp đặt camera24h.net chuyên cung cấp dịch vụ:

- camera chuyên nghiệp tại Nghệ An

- camera trường học tại Nghệ An

- camera trường học tại Hà Tĩnh

- camera tại Nghệ An

- camera chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh

- camera an ninh tại Vinh Nghệ An

- camera uy tín tại Nghệ An

- camera gia đình tại Nghệ An

- camera giám sát tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Nghệ An

- camera giá rẻ tại Hà Tĩnh

 

Quý khách cần lắp đặt Camera tại Nghệ An - Hà Tĩnh vui lòng liên hệ để được tư vấn lắp đặt miễn phí.

 

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA24H.NET

Địa chỉ: 103 Nguyễn Du - Trung Đô - Tp. Vinh - Nghệ An

Mail: vnomedia.vn@gmail.com. Website: http://camera24h.net   

HOTLINE 0989 662 498 / 0943 493 638

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây