Camera quan sát ngụy trang, bí ẩn giấu kín

Thứ ba - 21/07/2020 22:34

Mục đích của việc lắp đặt camera quan sát giấu kín (hay camera ngụy trang, camera bí ẩn siêu nhỏ) là để đối tượng “bị” quan sát, theo dõi không phát hiện ra camera. Vì vậy, đây là những thiết bị camera quan sát chuyên dụng, yêu cầu thợ thi công phải thật cẩn thận khéo léo và tỷ mỉ để tránh bị phát hiện.

Camera quan sát ngụy trang, bí ẩn giấu kín

Trong bài viết này, Camera24h.net sẽ giới thiệu đến các bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát giấu kín (hay camera ngụy trang, camera bí ẩn siêu nhỏ) một số nội dung như:

- Khi nào cần lắp đặt camera quan sát ngụy trang, dấu kín, camera siêu nhỏ bí ẩn;

- Giới thiệu một số mẫu camera quan sát giấu kín, siêu nhỏ bí ẩn trên thị trường.

1. Khi nào cần lắp đặt camera quan sát ngụy trang, dấu kín, camera siêu nhỏ bí ẩn

- Lắp đặt camera quan sát giấu kín để giám sát người giúp việc. Mục đích là để theo dõi các hoạt động của người giúp việc, tiến độ hoàn thành công việc, bảo vệ tài sản đối với những người giúp việc có lòng tham. Mặt khác đối với người giúp việc trong giữ con, chủ nhà muốn biết người giúp việc đã làm gì cho con mình, đối xử với con của mình khi họ phải đi làm cả ngày. Ví dụ: người giúp việc có bão hành con không, người giúp việc có cho con ăn đủ bữa không,… với rất nhiều lý do.

- Lắp đặt camera ngụy trang trong phòng karaokê, và nhà nghỉ: theo quy định mới thì việc kinh doanh phòng trọ, nhà nghĩ karaoke phải có camera quan sát để đề phòng tội phạm. Tuy nhiên việc lắp đặt camera ở những điểm này rất nhạy cảm với khách hàng khi khách hàng biết thì sẽ giảm lượng khách đáng kể, lắp đặt camera giấu kín hoặc camera quan sát ngụy trang là một trong những lựa chọn hay nhất trong trường hợp này.

- Lắp đặt camera giấu kín trong phòng để giám sát con cái học hành, hoặc theo dõi tiến độ hoàn thành các công việc mà cha mẹ đã giao. Xem con ở nhà có ngoan không, học bài hay chơi game,...

- Lắp camera ngụy trang dấu kín, camera siêu nhỏ bí ẩn để theo dõi các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là  khi vợ/ chồng đi công tác xa nhà, hoặc vì một lý do nào đó, nếu không đủ tin tưởng vẫn lắp đặt camera quan sát loại bí ẩn này để theo dõi sự thủy chung của đối phương.

- Lắp camera dấu kín để ghi lại các hoạt động của các phương tiện tham gia giao thông, giúp cảnh sát giao thông có tư liệu, hình ảnh để xử lý các trường hợp vi phạm luật giao thông.

- Lắp camera dấu kín, ngụy trang trong một số trường hợp đặc biệt khác: theo dõi, tình báo,…

2. Giới thiệu một số camera quan sát giấu kín trên thị trường.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán camera giấu kín tuy nhiên tùy theo nhu cầu sử dụng của mình khách hàng cần nói rõ để đội ngũ kỹ thuật chúng tôi tư vấn giải pháp lắp camera giấu kín ngụy trang phù hợp. Không ít những khách hàng đọc sơ thông tin trên những trang bán hàng, các website thương mại điện tử mua về không đúng mục đích sử dụng và không hiệu quả, dẫn đến những thảm họa không lường.

Xem một số mẫu tại đây

3. Chú ý khi lắp đặt camera quan sát giấu kín và camera quan sát ngụy trang.

- Đối với lắp đặt trong gia đình không muốn cho ai biết lắp camera quan sát với số lượng 1 hoặc 2 cái nên sử dụng camera quan sát ip mini giấu kín, lưu trữ trên thẻ nhớ xem trên điện thoại và máy tính là giải pháp tốt nhất. trường hợp nếu gia đình có sử dụng camera rồi muốn lắp camera bí mật thì sử dụngcamera giấu kín chiết đũa. vì camera nhỏ dễ dấu trong tủ trần nhà, bố trí camera quan sát bí mật thì phải chọn những vị trí được bỏ nhiều đồ không dùng tới thì sẽ khó phát hiện hơn.

- Muốn lắp camera bí mật theo giỏi xung quanh nhà thì nên chọn camera bí mật ECO-510 vì camera này có thể chiu được mưa ít khi lắp dưới mái hiên hoặc những vị trí có nhiều đồ thì sẽ khó phát hiện hơn.

- Khi nào thì lắp đặt camera ngụy trang bản chất camera ngụy trang sẽ khó phát hiện là camera hơn là sử dụng camera giấu kín. Vì dù sao thiết bị giấu kín thì cũng chỉ 1 thời gian nào đó người ta sẽ phát hiện ra nó là gì. Còn camera ngụy trang thì người ta nhìn vào sẽ nghĩ đó là thiêt bị báo khói hoặc dò hồng ngoại chứ không phải camera. Chính vì vậy để đảm bao lâu dài hơn thì nên lắp camera ngụy trang nếu được.

- Từng trường hợp cụ thể sẽ có những thiết kế và lựa chọn những sản phẩm khác nhau do đó, vui lòng liên hệ Camera24h.net để có những tư vấn phù hợp cho hệ thống.

Liên hệ Hotline/Zalo: 0943 49 3638 để được tư vấn và trao đổi miễn phí

Nguồn tin: camera24h.net

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Công ty lắp đặt camera uy tín tại Nghệ An, camera trọn bộ giá rẻ, lắp camera quan sát trường học, camera quan sát gia đình, báo giá lắp đặt camera tại Vinh Nghệ An, camera tốt nhất hiện nay, camera uy tín, camera chính hãng, thi công lắp đặt camera Nghệ An – Hà Tĩnh, các loại camera tốt nhất, lắp đặt camera wifi, camera quan sát tốt nhất, thi công lắp đặt camera tại Hà Tĩnh, thi công lắp đặt camera trường học tại Nghệ An - Hà Tĩnh, công ty lắp đặt camera tại Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây